<
" Welcome to Indo Pinoy"

Saturday, July 14, 2012

Annabelle Rama tweets about 'incident' at Dolphy's wake

>
Controversial talent manager Annabelle Rama posted a series of tweets regarding the ‘incident’ that took place at Dolphy’s wake at the Heritage Park on July 13, 2012.

A video showing Rama going berserk and allegedly hitting entertainment reporter Chito Alcid was aired on ABS-CBN late night news program “Bandila” on Friday.

In her Twitter account (@annabellerama2), Rama tweeted the following:

1) Nasira ang gabi ko. nawalan ako ng ganang kumain
2) nakita ko yung baklang duwag, fake na reporter sa dining
3) Sinundan nya ako sa cr at hinarap nya ako, akala ng gago na yan na natatakot ako
4) Kaya ko sya hinampas ang yabang kase dahil marami syang kasama. Duwag matapang ka lang sa facebook at twitter.
5) Ito ang tandaan mong hayop ka, wag mong pakialaman ang mga anak ko dahil wala silang kasalanan sa iyo.
6) Pati ako tinitira mo
7) Reminder lang, baka nakalimutan mo 2 years ago, nasa dusit hotel ka ni rape mo ang janitor sa cr ng hotel
8) Nagkagulo dahil nagreklamo ang 18yrs old na janitor sa hotel security, nagkataon naman na nasa coffee shop ako at may meeting
9) ginamit mo ang pangalan ko at sinAbi mo empleyado kita, bigla akong nilapitan ng security
10) kasama ko raw ikukulong nila dadalhin sa police makati dahil ni rape mo ang 18yr old janitor
11) Nagmamakaawa ka sa akin kahit di kita kilala at di ka naman sikat na reporter tinubos pa rin kita.
12) Ito pa ang igaganti mo sa akin? Tirahin buong pamilya ko? Dahil kumampi ka sa idol mong balyena?
13) Hndi ka man lang kinampihan habang natumba ka sa sahig.
14) Piliin mo ang kalabanin mo.





source & image credit: coolbuster.net 

Incoming search terms:

video of annabelle rama at dolphys wake, anabelle rama dolphy, annabelle rama nearly hit a reporter, annabelle rama on dolphys wake, annabelle rama on dolphys wake video, annabelle rama rage @ dolphys wake, annabelle rama rape, annabelle rama vs reporter video, quizon statement on anabelle rama, rama dolphy wake, reaction of quizon family with anabelle, video of annabele rama in dolphys wake, annabelle rama hits reporter at dolphys wake, annabelle rama heritage park scandal, annabelle rama dolphy\s wake


0 comments:

Post a Comment

 

Our Some Major Sources
ABS-CBN News
Inquirer.net
Phil Star
Bida Kapamilya
IamJammed
Showbiznest